Hình ảnh xuyên từ Tây sang Đông (Bắc) kỳ 2.

Tháng Tư 4, 2012 at 9:10 chiều 15 comments

Hôm nay bọn mình quần thảo 4 xã ở huyện Si Ma Cai. Công việc khảo sát tốt, có thể triển khai ngay cơm thịt cho 2/4 xã. Nhưng thôi chuyến đi này mọi việc về cơm thịt sẽ viết sau. Hãy cứ tận hưởng một miền núi bước vào mùa hanh hao, nắng nhẹ. Đã lâu lắm mình mới có cảm giác yêu đất nước mình đến thế. Phong cảnh đất nước mình tuyệt đẹp. Con người đất nước mình dẫu đang cơ khổ nhưng vẫn tươi rói những nụ cười. Mình biết hạnh phúc chưa thể đến với nhiều người nhưng nụ cười Việt thì ngập tràn xứ sở.

Đến với Si Ma Cai

Thủ phủ Si Ma Cai, không thể thiếu khẩu hiệu chào mừng.

Miễn bình luận

Nụ cười

Và nụ cười

Vẫn là nụ cười

Lại là nụ cười

Rất cố gắng nhưng không thể tìm thấy nụ cười ở sự tần tảo một nắng hai sương này

Không thể cười khi bị tuột xích

Làm người lớn? Nhất trí. Xin hãy tin vào nụ cười tương lai này!

Ngày mai, bọn mình rời Si Ma Cai rẽ sang ngả Xín Mần rồi thẳng tiến Hoàng Su Phì. Niềm vui chắc sẽ lại kéo dài xuyên từ Tây sang Đông (Bắc). Tạm biệt Si Ma Cai. Sẽ còn trở lại nhiều nhiều mảnh đất này.

Si Ma Cai 04/04/2012

PNT

Entry filed under: Hình ảnh.

Hình ảnh xuyên từ Tây sang Đông (Bắc) Hình ảnh xuyên từ Tây sang Đông (Bắc) Phần cuối- Biên giới

15 phản hồi Add your own

  • 1. Thành  |  Tháng Tư 4, 2012 lúc 11:14 chiều

    Lại một nụ cười em gửi tới đoàn anh, nụ cười hạnh phúc!

    Phản hồi
  • 3. Phạm Thanh Tùng  |  Tháng Tư 5, 2012 lúc 7:53 sáng

    Yeu Chu Tien lam !

    Phản hồi
  • 4. Nha bao Le phuong Dung Ban bien tap  |  Tháng Tư 5, 2012 lúc 8:03 sáng

    Nhât tri cai roet.khehehe

    Phản hồi
  • 5. Lana  |  Tháng Tư 5, 2012 lúc 8:11 sáng

    Nhiều nụ cười quá. Thật là yêu.
    Cái hình “vẫn là nụ cười” Lana thấy cái liếc của Tiến liếc hơi bị tình tứ, mới lị hơi bị ‘gian’ nữa.
    (nói xong té liền, hihi).

    Phản hồi
  • 6. Thang  |  Tháng Tư 5, 2012 lúc 8:37 sáng

    Đất đẹp, người đẹp, cười đẹp!
    Bác Tiến cố cập nhật tin tức đều đều nhé. Em không đi cùng được, ghen tỵ lắm đấy. Ghen tỵ với cả bác Hùng lớn và cậu Hùng nhỏ kia nữa kìa.
    Hic! Ngồi hóng tin thôi.

    Phản hồi
  • 7. hungthoa  |  Tháng Tư 5, 2012 lúc 11:23 sáng

    HùngThoa đang đếm bài bác Tiến đây, từ đầu tháng đến giờ 3 bài rồi nhá “Bà con ơi!”, HùngThoa đang chuẩn bị nhuận bút phụ với Nhà Ngoại, có gì chị Lê phương Dung huy động tổ dân phố nhá nhá.
    Mấy hôm nay bên này vẫn còn tuyết và gió, thế mà hôm nay nhìn tấm hình “vẫn là nụ cười” thấy đời đẹp làm sao. Xin gởi lời chia sẻ tới tất cả các anh chị.

    Phản hồi
  • 8. hungthoa  |  Tháng Tư 5, 2012 lúc 11:27 sáng

    Xin đính chính, 4 bài rồi chứ, không khéo lại thiệt bác Tiến.

    Phản hồi
  • 9. Nha bao Le phuong Dung Ban bien tap  |  Tháng Tư 5, 2012 lúc 1:17 chiều

    Lai nhât tri cai roet lân nua Hungthoa ui.khehehe chi P.Dung cung”đao”câu noi cua Bac Tiên đây Hungthoa nhe

    Phản hồi
  • 10. Zoe  |  Tháng Tư 5, 2012 lúc 2:45 chiều

    Công nhận ảnh” Vẫn là nụ cười”… yêu nhể. hehe

    Phản hồi
  • 11. Hai Tran  |  Tháng Tư 5, 2012 lúc 5:12 chiều

    Chào bác Tiến,
    Vừa rồi đọc báo biết bác Tiến mới xuất bản 1 cuốn sách về Hà Nội (Đi ngang Hà Nội), và trước đó bác có 1 cuốn về Hồ Gươm.
    Tôi ở Đà Nẵng muốn tìm mua 2 cuốn này mà tìm hoài không ra. Vậy bác có cách nào bán sách qua mạng được không? Đại khái bác cho số tài khoản, tôi chuyển tiền vào TK của bác xong, bác chuyển sách vào cho tôi. Trước đây, tôi mua cuốn “Rượu vang – món quà của thượng đế” của tác giả Lê Văn cũng theo hình thức này.
    Cảm ơn bác.

    Phản hồi
    • 12. Phạm Ngọc Tiến  |  Tháng Tư 7, 2012 lúc 9:14 chiều

      Cái cuốn kia của Nguyễn Ngọc Tiến. Khác ở cái họ. Tôi chưa bán sách bao giờ.

      Phản hồi
      • 13. Hai Tran  |  Tháng Tư 10, 2012 lúc 5:46 chiều

        Vậy làm sao để có sách của bác đọc đây? Việc tôi mong muốn có sách của bác là rất chân thành, nhưng xin bác biếu để có sách đọc thì tôi không đành lòng.

        Phản hồi
        • 14. Phạm Ngọc Tiến  |  Tháng Tư 10, 2012 lúc 10:39 chiều

          Đọc trên blog. Còn muốn biếu sách dễ thôi. Đến tôi lấy. Chưa bao giờ tôi bán sách.

          Phản hồi
  • […] Tháng Tư 4, 2012 at 9:10 chiều  […]

    Phản hồi

Trả lời

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Tháng Tư 2012
H B T N S B C
« Th3   Th5 »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

CHÀO KHÁCH

free counters

